Với sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thì chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc duy trì khách hàng trung thành, đặc biệt thông qua chất lượng nền tảng ứng dụng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (LSPs). Nghiên cứu của tác giả thuộc Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã sử dụng mô hình Công nghệ – Tổ chức – Môi trường (TOE) để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hậu cần bằng việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C. Kết quả nghiên cứu chứng minh rằng, khi kết hợp 08 yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics lại với nhau đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.
Lễ công bố và bốc thăm Giải bóng đá sinh viên UEH “Trường Tươi Group - UEH League 2025”
Thời gian: 09h00, ngày 16/4/2025 (thứ Tư) Địa điểm: Hội trường B1.302, cơ sở B, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM
VNEI Innovation Summit 2025: Hội nghị mạng lưới đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đại học, cao đẳng Việt Nam 2025
Thời gian: 8:30 - 16:30, thứ Bảy ngày 12/4/2025 Địa điểm: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Tọa đàm nghiên cứu “Good to Great: How performance management systems increase company success”
Thời gian: Từ 13g30 - 17g00, Thứ Bảy, ngày 05 tháng 04 năm 2025 Địa điểm: Hội trường A3.1, UEH Mekong, 01B Nguyễn Trung Trực, Phường 8, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long